HTML/JavaScript



NgocDungLyhoa chân thành cảm ơn các bạn ghé thăm

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

THƠ: - LÀNG TÔI

THƠ : LÀNG TÔI ( Lời cho bài hát )
17:52 3 thg 4 2012Công khai23 Lượt xem1
 

               
LÀNG TÔI
                 
                       Nhạc: N.Q.
                                         Thơ  : N.D
                                        Ca sĩ : H.N

lyhoa.vn 
1- Ai đã từng đến biển quê tôi
Ai đã qua đèo Lý Hòa quê tôi
Kìa biển xanh bờ cát trắng
Sóng lô xô đá lô nhô
Lòng bâng khuâng nơi xa khơi xuôi ngược tàu thuyền

2- Ai đã từng đến quê hương tôi
Ai đã qua cầu Lý Hòa ngược xuôi 
Kìa làng tôi nằm bên sông
Nước trong xanh uốn quanh quanh
Lòng náo nức nơi bến sông đông vui chợ chiều

Đ.K. Làng tôi đất lành chim đậu
        Đã bao đời cắm chèo neo đậu sinh sôi
        Làng tôi bao kỳ giặc giả
        Đất anh hùng chẳng tiếc máu xương
        Làng tôi theo lời Đảng gọi
        Vui hòa bình rẽ sóng ra khơi
        Làng tôi muôn người như một 
        Chung tay chèo xây dựng tương lai
        Làng tôi muôn người như một  
        Chung một lòng ,giữ gìn truyền thống quê hương
                                                     4-4-2012
Ai biết nhạc lý xin mời phổ nhạc 
           xin cảm ơn nhiều !
                      N.D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']