HTML/JavaScript



NgocDungLyhoa chân thành cảm ơn các bạn ghé thăm

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

THƠ :NHỚ BẠN


THƠ :NHỚ BẠN
22:03 20 thg 6 2012Công khai28 Lượt xem1
 
   NHỚ BẠN
                              Flower Image 395240                              
                                                       Nhân một năm ngày mất
                                                              của bạn Trần Lộc
              
 


Cùng nhau một lớp ngày xưa
Bây giờ hai đứa về già cùng đau
Tưởng rằng tôi trước bạn sau
Ai ngờ bạn đã qua cầu trước tôi
Bài thơ tôi viết xong rồi *
Ai người chia sẻ thơ tôi những ngày
Một năm lần đốt ngón tay
Phượng buồn hè đến nhớ ai thuở nào  **
Thôi thì kẻ trước người sau
Bạn ơi năm trọn nỗi đau đồng sàng
Nhớ nhau một nén hương lòng
Cầu mong hồn bạn suối vàng lạc an
                                                                                         6-2012
                                                                                          N.D
                                                                                 alt 
                                                                                         
             * Diễn ca “Lý Hòa quê mẹ ta ơi”      
               ** Nhó thời cùng nhau đi học         
  • ngocquylyhoa
    Bạn đi sao chẳng hẹn tôi
    Để tôi đơn lẽ thân côi ở đời
    Bạn đi chẳng một lời mời
    Để tôi cam khổ sự đời oái oăm
    Tình bạn sâu nặng bao năm
    Tì..

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
    Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
    LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']